Môi khô và nứt nẻ: làm thế nào để giải quyết vấn đề ?

Môi khô và nứt nẻ: làm thế nào để giải quyết vấn đề ?

Dưới đây là một số lời khuyên để luôn luôn có một đôi môi căng mọng và mịn màng hoàn hảo và không phải để có bao gồm khi nó là quá muộn
Xem thêm: Mỹ phẩm deaura từ Israel dần chinh phục thị trường Việt Nam
Nhiệt độ sẽ giảm xuống? Ở đây chúng tôi đến, với độ chính xác toán học, khô và nứt nẻ môi. Vấn đề này là điển hình của mùa lạnh và mùa đông và có thể dẫn đến khá nhiều vết nứt của da và rất khó chịu các vết thương nhỏ. Đôi môi khô thường bị bỏ qua do sự lười biếng cho đến khi họ bắt đầu gây đau hoặc chảy máu. Tránh để đến thời điểm này là dễ dàng, chỉ cần chăm sóc và can thiệp khi các triệu chứng duy nhất vẫn còn khô nhẹ.

Làm thế nào để tránh khô và nứt nẻ môi với hydrat hóa
Yếu tố đầu tiên cần chú ý để giữ cho đôi môi của bạn khỏi sự cọ sát và hydrat hóa, cả trong và ngoài. Nhớ luôn luôn uống nhiều nước: ít nhất hai lít mỗi ngày phân phối tốt. Đối với phương pháp hydrate bên ngoài, nên sử dụng dầu dừa để tận dụng các đặc tính dinh dưỡng của nó. Một giải pháp tốt khác là lô hội, giữ ẩm tốt và, ngoài ra, làm mềm da. Một giải pháp cuối cùng là hỗn hợp mật ong và dầu oliu: nuôi dưỡng và làm mềm da.

Làm thế nào để khắc phục môi khô và đau với các sản phẩm cụ thể
Các sản phẩm tốt nhất để tránh môi khô và nứt nẻ luôn là những loại dầu thơm, hay son dưỡng môi. Trên thị trường có hai hình thức khác nhau: thanh hoặc kem trong bình. Hiệu quả không thay đổi, chất dinh dưỡng hiện tại và chất lượng giữ ẩm là như nhau. Khi bạn chọn sản phẩm của mình, bạn thích sản phẩm đó dựa trên công thức tự nhiên, chẳng hạn như bơ hạt mỡ, dầu argan và dầu jojoba. Một ý tưởng hay là dùng nhũ hương với kem chống nắng: ngay cả khi mùa hè kết thúc, đôi môi thường bị phơi nhiễm ánh nắng mặt trời gây khô da.

Làm thế nào để khắc phục môi khô với những thói quen tốt
Để ngăn ngừa môi khô, có một số thói quen phải được thông qua hoặc bỏ đi. Trước hết, tránh liếm và làm ẩm môi liên tục với lưỡi: nước bọt loại bỏ lớp bảo vệ tự nhiên, làm cho chúng dễ bị chẻ. Một ý tưởng hay là che miệng bằng khăn quàng cổ khi trời lạnh hoặc gió, để bảo vệ nó. Nếu máy sưởi của bạn bật, sau đó, nhớ luôn trang bị cho căn phòng một máy làm ẩm, để môi trường không quá khô.

Nhận xét

Đăng nhận xét