Mỹ phẩm DeAura "đắt hơn vàng", phải mua trả góp, nhưng khách đòi trả lại vì gây dị ứng

Nhiều khách hàng mua mỹ phẩm DeAura đang rơi vào tình trạng “ tiền mất, tật mang” khi mua mỹ phẩm cao cấp bằng hình thức trả góp của ngân hàng. Tuy nhiên, sau khi mua hàng nhiều khách hàng lại nghi ngờ chất lượng sản phẩm...

Được thành lập từ năm 2008 tại Israel, DeAura là đơn vị cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp làm đẹp được nghiên cứu và phát triển tại nhà máy của công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD., một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất của Israel. 
Tại thị trường Việt Nam, Deaura có rất nhiều chi nhánh, trải dài từ Bắc vào Nam với số lượng nhân viên lên tới 1.000 người.
Bộ sản phẩm mỹ phẩm của Deaura


Sau một quá trình mở rộng phát triển hệ thống, thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng bất ngờ đem trả lại gói mỹ phẩm mua của DeAura với nhiều lý do, trong đó nhiều người cho rằng da bị dị ứng, có dấu hiệu bị mẩn đỏ. 
Theo khách hàng phản ánh rằng việc trả hàng rất khó khăn, nhiều trường hợp đã trả được hàng. Tuy nhiên, họ phải chịu các mức phí khá cao hoặc những vướng mắc khác khá rắc rối vì liên quan đến thủ tục vay nợ ngân hàng.
Theo tìm hiểu của PV, bộ sản phẩm của công ty này gồm 10 sản phẩm. Từ trước ngày 1/4 giá bán là 35 triệu đồng cho bộ sản phẩm này. Bởi công ty được phía đối tác hỗ trợ về giá trong năm đầu tiên hợp tác. Tuy nhiên, từ sau ngày 1/4 phía công ty đã nâng lên mức 43 triệu đồng/sản phẩm. 
DeAura kinh doanh mỹ phẩm theo phương thức cho khách hàng nhận nợ thông qua một ngân hàng, có hỗ trợ phần lãi cho khách hàng. Theo đó, khách chỉ phải tra phần tiền gốc hàng tháng cho ngân hàng.
Thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng nhận được tin nhắn đòi nợ thông báo trả tiền, họ tự xưng là nhân viên của ngân hàng. Họ yêu cầu khách hàng phải ra các chi nhánh giao dịch trả khoản nợ hàng tháng. Tuy nhiên, theo phản ánh của một khách hàng, điều lạ lùng là từ ngày chị mua sản phẩm DeAura, chị chưa hề nhìn thấy giấy tờ vay nợ nào của mình với ngân hàng này (?).
Được biết, DeAura từng bị Chi cục QLTT Hà Nội xử phạt liên quan đến các vi phạm về tem nhãn và nguồn gốc mỹ phẩm.
Cụ thể,Công ty TNHH Deaura Thái Hà có địa chỉ tại 19- 21 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội có hành vi vi phạm là kinh doanh hàng hóa nhập lậu với số lượng hàng hóa là 100 sản phẩm mỹ phẩm. Còn công ty TNHH Deaura Nguyễn Du có địa chỉ là 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội có hành vi vi phạm là kinh doanh hàng hóa có nhãn không ghi đủ nội dung bắt buộc (tên, địa chỉ thương nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa).

Tại Công ty TNHH Deaura Nguyễn Đình Thi có địa chỉ tại 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội có hành vi vi phạm là kinh doanh hàng hóa có nhãn không ghi đủ nội dung bắt buộc (tên, địa chỉ thương nhân chịu trách nhiệm về hàng hóa, không công bố chất lượng mỹ phẩm đối với thương nhân kinh doanh và số lượng hàng hóa là 142 sản phẩm mỹ phẩm.

Trong khi tại địa chỉ số 68 Nguyễn Du thuộc quận Hai Bà Trưng, là cơ sở kinh doanh mỹ phẩm là trụ sở chính của Công ty TNHH Deaura Nguyễn Du có hành vi vi phạm là không thực hiện niêm yết giá bán.

Được biết, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã có biện pháp xử phạt tất cả các đơn vị vi phạm.  Theo đó, Công ty TNHH Deaura bị xử phạt gần 200 triệu đồng.
Theo phản ánh từ một số khách hàng, mỹ phẩm của Công ty TNHH Deaura có giá "đắt hơn vàng", nhưng chất lượng lại không hơn mỹ phẩm bán trôi nổi ngoài thị trường là mấy, khiến nhiều khách hàng rơi vào tình trạng "tiền mất, tật mang", mua sản phẩm rồi, lại muốn trả lại sản phẩm.

Mỹ phẩm Israel của Deaura
Với tuổi tác của phụ nữ, mọi thứ đều khó khăn hơn trong việc hỗ trợ vẻ đẹp của da và tóc, đó là tất cả về các quá trình lão hóa không tránh khỏi, cũng như ảnh hưởng của các yếu tố tiêu cực, như: sinh thái xấu, căng thẳng, các sản phẩm chất lượng thấp vv. Nhưng những vấn đề này không kích thích những người sử dụng mỹ phẩm của Israel Deaura, và trong phản ứng được khẳng định.

Vì lý do gì để tự tin của khách hàng trong sản xuất của Deaura?

Các mỹ phẩm được sản xuất tại nhà máy có uy tín ELErman Cosmetics Manufacturing Ltd tại Israel. Nó có tất cả các tài liệu, cần thiết để thực hiện tại thị trường Nga, cho người quen mà bạn có thể ghé thăm trang web chính thức của deaura.com.

Sản xuất của công ty của Deaur chỉ có thể mua trong bộ đặc biệt được hình thành có tính đến tất cả các yêu cầu của da và tóc. Phương tiện từ một bộ tăng cường hành động của nhau, do đó nhấn mạnh đòn mạnh mẽ để thiếu sót bên ngoài, nó được xác nhận bởi các đánh giá của khách hàng.

Tính năng quan trọng là các mỹ phẩm của thương hiệu Deaura có chứa các thành phần tự nhiên bao gồm các khoáng chất của biển Chết, chiết xuất thực vật, dầu hữu cơ và thậm chí các hạt vàng 24 cara. Ngoài ra, mỹ phẩm bao gồm một phức hợp hiện đại của các chất hữu ích NIAPEPTYGOLDtm nhờ đó sản xuất của công ty là khá hiệu quả.

Sản xuất của công ty Deaura

Bây giờ trong bộ sưu tập của một thương hiệu 4 bộ được trình bày.
D'or mystere là một phức hợp từ mười phương pháp điều trị mặt, sử dụng thường xuyên để làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường chức năng bảo vệ và tái tạo, để sate nó với các khoáng chất cần thiết và vitamin. Kết quả là người đó trở nên sáng, và da đàn hồi và uvlazhenny.
D'or mystery HAIR TREAT 24k Gold - bộ gồm 8 mẫu tóc. Hành động của chúng là hướng tăng cường cấu trúc, bảo vệ chống lại các yếu tố bên ngoài tiêu cực, tăng lượng và sự trở lại của bóng đối với tóc.

D'or mystere Skin Vàng Vàng 24K Vàng - trong phức hợp này là tất cả mọi thứ có thể cần thiết để chăm sóc cơ thể. 12 loại chất lượng tuyệt vời được khuyến khích giúp chống lại sự khô da và kích ứng da, giảm sự biểu hiện của vỏ cam và giữ cho da của cơ thể hấp dẫn hơn khi có thể lâu hơn.
Bộ dụng cụ đi du lịch Argan từ bộ mỹ phẩm L'amore - một đường dành cho da đầu và tóc. Con đường dài, sự thay đổi của các múi giờ và khí hậu không thể nào phản ánh được sự xuất hiện. Dầu gội, mặt nạ, chất xơ và chất xơ được tạo ra trên cơ sở dầu argon được biết là các tính chất hữu ích sẽ giúp bảo vệ ranh giới tránh khỏi ảnh hưởng tiêu cực.

Phản ứng của người mua Deaura

Cụ thể hơn để tìm hiểu rằng mỹ phẩm Deaura như vậy, làm quen với phản ứng của người mua. Thật ngạc nhiên là mặc dù một số lượng lớn các cửa hàng mỹ phẩm ở Moscow, tất cả phụ nữ đều đăng ký trong tiệm trong thủ tục với mỹ phẩm của Deaur, và cũng có thể sử dụng nó cho nhà. Vì vậy, mỹ phẩm này thu hút người tiêu dùng, nó trở nên rõ ràng theo đánh giá về Deaure
Galina, 41 tuổi.

Từ lâu đã muốn viết bài đánh giá về mỹ phẩm của thương hiệu Deaur. Nếu tôi quyết định tự lấy bản thân mình từ những thương hiệu không biết đến cho tôi, giá sẽ làm tôi sợ hãi. Và vô ích và bây giờ tôi hiểu nó. Bộ đồ dành cho người đó đã được chồng tôi mua, nói rằng nó đã làm việc tất cả phụ nữ từ nó rất vui, ở đây anh ấy cũng đã quyết định tôi vui lòng. Tôi dĩ nhiên rất ngạc nhiên khi thấy món quà đó, nhưng nó thật dễ chịu. Đặc biệt là một va li nhỏ thực sự rất đẹp, cũng như lọ với mỹ phẩm của thương hiệu này. Đã vượt qua hơn 4 tháng khi tôi bắt đầu sử dụng những phương tiện này để tôi có thể tự tin tin tưởng, mỹ phẩm của Israel một lần nữa ở độ cao! Rất thoải mái với tôi rằng da nó trở nên nhanh chóng đủ trực tiếp nhung, tôi từ một kem đã không có hiệu lực như vậy. Bây giờ bắt đầu sử dụng kinh tế hơn bởi vì hơn một nửa kem ngày tôi đã trải qua, và đánh giá thông tin trên Internet một naborchik không phải từ giá rẻ. Mặc dù tôi nghĩ rằng tôi tất cả sẽ không dừng lại.
Oksana, 27 tuổi.

Khi tôi trở về Moscow sau chuyến đi công tác dài về đất nước khác, tôi nhận thấy rằng tóc tôi bắt đầu rụng nhiều, khối lượng và mật độ đã biến mất. Thành thật mà nói, tôi rất buồn, đã sẵn sàng để cắt nửa chiều dài và, về nguyên tắc, cho mục đích này và đăng ký trong tiệm làm đẹp. Trong phản ứng của nhân viên có một tướng - tất cả đều nói rằng tóc không thể bị cắt đứt. Để tôi khuyên nên xuống tàu ở Deaura salon nơi và kết quả và tự lấy một chiếc vali nhỏ của TREAT vàng 24k. Giá cả phù hợp với tôi, không phải là ngân sách, tất nhiên, nhưng cũng không có ý muốn trồng tóc nữa. Tôi không bao giờ hối hận về quyết định! Trong một tháng tóc bắt đầu giảm nhiều hơn ở tôi, khối lượng và mật độ dần dần bắt đầu trở lại. Bây giờ đã qua hơn hai tháng, có vẻ như với tôi tóc của tôi đã tốt nhất của tất cả,

Nhận xét