Trị mụn và tàn nhan bằng nghệ tươi

Tàn nhan luôn làm phiền lòng các chị em phụ nữ và để làm thế nào để loại bỏ tàn nhan thì luôn làm chị em đâu đầu bài viết này mình xin chia sẻ cách loại bỏ tàn nhan bằng nghệ tươi hiệu quả.

Nghệ là một loại thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa các bệnh loét dạ dày hay trị sẹo, đặc biệt là sẹo thâm do trứng cá gây ra, tuy nhiên nghệ tươi còn có thêm tác dụng mà ít người biết tới  đó là trị tàn nhan rất hiệu quả.

Mới đây theo nhiêu nghiên cứu mới nhất thì nghệ tươi là một trong những nguyên liệu có nhiều tác dụng chăm sóc da nhất, là vì trong nghệ có chứa hàn lượng Curcumin lớn giúp cơ thể lọa bỏ các gốc tự do kích thích sản sinh enzim chống lão hóa và làm mờ tàn nhan.



Cách làm thì rất đơn giản bạn có thể dùng nghệ tươi thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhan hoặc có thể kết hợp cùng với nhiều nguyên liệu khác để đem lại kết quả tuyệt vời.

Dùng trực tiếp

Rửa sạch nghệ rồi cắt bỏ những phần bị thâm,xâu không dùng được sau đó để ráo nước rồi đem thái lát xay nhỏ sau đó ép lấy nước rồi xoa lên các vùng da bị nám (cách này nên thực hiện hàng ngày).

Dùng nghệ tươi kết hợp vời sữa


Để làm được bước này đầu tiên ta cạo sạch vỏ rồi xay nhỏ, cho thêm sữa tươi không đường vào trộn thành hỗn hợp rồi thoa lên da kết hợp masage nhẹ để tăng hiệu quả. Sau đó đợi 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm rồi cháng lại với nước lạnh sẽ làm nhỏ lỗ chân lông. Cách này làm đều đặn từ 2-3 lần mỗi tuần sẽ đem lại hiệu quả ngay tức thì

Nhận xét