Làm trắng da sau 1 tuần với các loại vỏ rau củ quả

Mùa hè được coi là kẻ thù của làn da đối với các bạn nũ vì vậy mỗi khi tới hè các bạn nữ đều đau đầu để tìm những phương pháp chăm sóc da hiệu quả nhất, hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn nũ một cách làm đẹp da, chống nhăn da hiệu quả đễ tìm hiệu quả với nguyên liệu là vỏ rau củ quả sẵn có trong bếp nhà mình.

Trong rau củ quả chứa nhiều dinh dưỡng vì vậy vỏ của chúng cũng chứa nhiều khoáng chất làm đẹp cho da, vì thế bạn không nên lãng phí các loại vỏ rau củ quả này, sau khi gọt vỏ của chũng bạn lên rửa sạch sau đó phơi khô hoặc có thể xấy khô sau đó xay nhuyễn rồi đê trong túi lúc sử dụng thì bỏ ra.

Vỏ dưa chuột


Vỏ dưa chuột có thể giúp hỗ trợ bù đắp vào các điểm yêu trên da của bạn. Vỏ dưa chuột còn có thể hỗ trợ điều trị đâu mắt và mắt mệt mỏi. Cách thực hiện bạn chỉ cần trộn vỏ dưa chuột với phần duột, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước, bạn cũng có thể thực hiện cách ép vỏ dưa chuột rồi đắp lên da ngay.



Cà chua 

Cà chua có chứa nhiều thành phần có lợi cho da, đặc biệt là vào mùa hè, cà chua có thể giúp người sử dụng phòng chống chất oxi hóa trong cớ thể, với vitamin C tăng cường và làm đều màu da giúp da trở lên luôn tươi sáng và mịn màng.



Khoai tây

Trong vỏ khoai tây có chứa vitamin C chất này làm trắng da khi khô và rám nắng, giúp da trở lên mềm mai.



Khổ qua

Loại quả này rất tốt cho các bênh nhân bị tiều đường, không chỉ có thể loại khô qua này còn có thể chữa trị được các bệnh mụn thâm và dưỡng da.



Củ cải đỏ

Cũng có tác dụng như nước ép, vỏ phần củ cải đỏ cũng có thể đem tới 1 làn da trắng hồng hiệu quả.



Củ cải trắng

Trong vỏ củ cải có vitamin B6 loại viritamin này có thể loại bỏ mụn đầu đen vì vậy khi sử dụng vỏ củ cải để trị mụn đơn giản mà hiệu quả là điều vô cùng đúng đắn.



Như vậy là các bạn đã biết cách dùng vỏ rau củ làm nguyên liệu làm đẹp, còn chờ gì nữa mà không thực hiện để có 1 làn da trắng sáng tuyệt vời.



Nhận xét