Chuyên gia deaura nói về massage giảm căng thẳng


Chuyên viên chăm sóc da deaura hướng dẫn Giảm căng thẳng nhờ xóa bóp các liệu trình

Căng thẳng là phổ biến trong cuộc sống, có thể là do công việc, gia đình, các mối quan hệ…. và nó luôn luôn có thể gây hại cho bản thân. Bất cứ khi nào bạn  cảm thấy đặc biệt căng thẳng trước một cuộc họp quan trọng, hoặc nhấn phanh kịp thời để tránh tai nạn xe hơi, căng thẳng đang làm công việc của mình. Chất Adrenaline làm tăng nhịp tim của bạn và cortisol làm tăng lượng đường trong máu của bạn nếu căng thẳng quá nhiều có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như cuộc sống của bạn

Khi không được giải tỏa căng thẳng, liên tục có các tác động liên tiếp liên tục căng thẳng có thể gây ra vấn đề. Trên thực tế, Theo chuyên gia của Trung tâm spa deaura cảnh báo rằng căng thẳng liên tục thực sự trở thành "đau khổ" - một phản ứng tiêu cực căng thẳng .. Nỗi đau có thể dẫn đến các triệu chứng thể chất bao gồm nhức đầu , khó chịu dạ dày, huyết áp cao, đau ngực, và các vấn đề về ngủ .. Nghiên cứu cho thấy căng thẳng cũng có thể mang lại Hoặc trầm trọng thêm một số triệu chứng hoặc bệnh tật. "


Căng thẳng trong cuộc sống gia đình
Căng thẳng trong công việc

Những yếu tố làm căng thẳng nghiêm trọng hơn

Các cơn Tức giận
Lạm dụng ma túy hoặc rượu
Bị ảnh hưởng với thức ăn
Xa lánh không hòa đồng với xã hội
Sử dụng thuốc lá
Có dấu hiệu của thay đổi tâm trạng thường xuyên

Những dấu hiệu của căng thẳng

Lúc nào cũng cảm thấy sợ hãi
Khó chịu hoặc tức giận
Thiếu động lực hoặc tập trung
Bồn chồn
Buồn hoặc trầm cảm

Các dấu hiệu liên tục trên cơ thể

Tức ngực
Mệt mỏi
Đau đầu
Căng cơ hoặc đau
Buồn Ngủ nhiều
Đau dạ dày liên tục

Theo Deaura việt nam thì Massage trị liệu và căng thẳng

Hầu như mọi triệu chứng do Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ liệt kê đều có thể được hưởng lợi từ massage. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể làm giảm chuột của bạn trái tim e và huyết áp, thư giãn cơ bắp của bạn và tăng việc sản xuất endorphin, của tự nhiên "cảm thấy tốt" cơ thể của bạn hóa học. Serotonin và dopamine cũng được giải phóng qua xoa bóp, và kết quả là cảm giác thư giãn bình tĩnh khiến stress trở nên mãn tính hoặc thường xuyên cũng như căng thẳng cấp tính hoặc ngắn hạn dễ dàng vượt qua.

Thực tế, giảm căng thẳng là một trong những lợi ích đầu tiên mà bạn nên nhớ khi nghĩ đến liệu pháp massage. Nó cũng là một thành phần quan trọng cho bất cứ ai cố gắng để đạt được một lối sống lành mạnh. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy ngay cả một phiên 1 ti ếng rưỡi có thể làm giảm đáng kể nhịp tim, mức độ cortisol và mức độ insulin - tất cả đều giải thích tại sao liệu pháp xoa bóp và giảm căng thẳng đi cùng.



Lợi ích của Massage trị liệu theo chuyên da của deaura để làm giảm Stress
Chăm sóc cơ thể của bạn nên được ở đầu ưu tiên của bạn. Bằng cách thêm massage trị liệu vào thói quen của bạn bây giờ, bạn sẽ cảm thấy, nhìn và đơn giản là được khỏe mạnh xa trong tương lai. Trên thực tế, giảm căng thẳng một mình có thể cải thiện sức sống và trạng thái tâm trí của bạn. Vì vậy, những gì tốt hơn cách để chuẩn bị cho một cuộc sống dài, hạnh phúc hơn một massage thư giãn, trị liệu?


Nếu bạn đang tìm kiếm để xoa bóp giảm căng thẳng cho chương trình chăm sóc sức khoẻ của bạn, một thành viên Massage Envy có thể là một đồng minh mạnh mẽ khi chống lại áp lực và lo lắng hàng ngày. Ngoài việc giảm căng thẳng, liệu pháp xoa bóp đang diễn ra có thể làm giảm đau, tăng mức năng lượng và cải thiện hoạt động thể chất và tinh thần. Các nhà trị liệu chuyên nghiệp deaura và giàu kinh nghiệm của deaura  tại các địa điểm Massage trên thế giới sẽ tùy chỉnh mọi buổi massage (và căng thẳng) để đáp ứng các nhu cầu cá nhân của bạn.

Nhận xét