Những thực phẩm chống nhăn da hiệu quả đễ tìm

Nhiều người đang bị da nhăn do bị lão hóa hoặc do tuổi tác và công việc dưới đây mình xin chia sẻ một số mẹo nhỏ để giúp làn da của bạn bớt nhăn nheo trở lên căn mịn.

Thịt gà


Trên cơ thể gà có rất nhiều bộ phận khác nhau tuy nhiên phần đùi gà, ức gà có chữa rất nhiều chất protein những chất này sau khi vào cơ thể sẽ được tách thành các axit amin để xây dựng những tế bào da đặc biệt hơn loại chất này còn có thể giúp tái tạo lại những tế bào da bổ sung thêm colagen có thể đem lại một làn da săn chắc.



Vì vậy bạn nên bổ sung thịt gà vào bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn có thể hạn chế các vết nhăn một cách hiệu quả nhất

Tỏi

Tỏi có chứa nhiều hợp chất polyphenol đây là một chất cựu kỳ quan trọng để chống lại quá trình oxy hóa bảo vệ da khỏi sự tấn công từ các gốc tự do không ổn định dẫn tới phá hủy collagen làm cho da có nhiều vết nhăn và bị chảy sệ.


Cách thực hiện bạn lên cắt nhỏ hoặc băm nhỏ tỏi từ 15-20 phút trước khi cho vào món ăn.

Trà xanh 

Cà phê là thức uống không tốt đối với da, làm da dễ bị căng thẳng vì vậy bạn có thể thay thế cà phề bằng trà xanh vì trong trà xanh có chứa rất nhiều chất polyphenol một loại chất có thể chống lão hóa cực kỳ hiệu quả.


Tuy nhiên không phải lúc nào cũng uống trà xanh được bạn không nên uống trà xanh sau 3h chiều vì có thể dẫn tới mất ngủ hoặc ngủ không đủ giấc việc này cũng gây ảnh hưởng khá lớn tới làn da của bạn

Dầu ô lưu

Trong dầu ô lưu chó hàm lượn chất axit oleic một loại axit làm mềm da thêm vào đó trong dầu ô lưu còn có rất nhiều vitamin E làm da căng trẻ và ít nếp nhăn.



Để có được  hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên sẽ đem lại kết quả đáng ngờ

Cá hồi

Là một loại cá chứa nhiều axit béo và omega- 3 cá hổi không những có thể làm đẹp mà còn rất có lợi cho sức khỏe.


Cá hồi có chứa rất nhiều vitamin tăng cường độ đàn hồi giảm nếp nhăn hiệu quả và là giải pháp hiệu quả nhất.

Xem thêm: Tẩy sạch mụn vào mùa hè với 5 công thức đơn giản

Nhận xét