Review về trung tâm chăm sóc da deaura - sự thật mỹ phẩm cao cấp hay lừa đảo


Công ty TNHH DeAura đã 'lột xác' đổi tên hàng loạt cơ sở
Sau khi bị hàng loạt khách hàng tố cáo Công ty TNHH DeAura lừa đảo bán bộ sản phẩm có giá vài chục triệu đồng. Mới đây, hàng loạt chi nhánh của Công ty TNHH ...
Bí mật bên trong Spa Deaura
Với hai tiếng đóng vai khách hàng của Spa Deaura chi nhánh 89 Nguyễn Đình Thi (Hà Nội), phóng viên đã khám phá bên trong spa "5 sao" đang được dư luận rất quan tâm trong ...
Trải nghiệm với liệu trình 35 triệu đồng ở Spa Deaura, sau 8 tháng khách hàng nhận được một làn da… đầy mụn!
Trải nghiệm với liệu trình 35 triệu đồng ở Spa Deaura, sau 8 tháng khách hàng nhận được một làn da… đầy
Mỹ phẩm Deaura biến khách hàng thành con nợ?
Gần đây, Báo KH&ĐS liên tục nhận được phản ánh xấu của độc giả về việc mua mỹ phẩm Deaura trả góp. Điều đáng nói, nhiều khách hàng không biết mình đang vay nợ ngân ..
Tưởng mua được sản phẩm giá hời, hot girl tá hoả khi cộng đồng mạng ‘bóc phốt’ mua mĩ phẩm giá ‘cắt cổ’
Ngày 1/1/2018, chị T.H. (Hà Nội) đăng lên trang cá nhân bộ mỹ phẩm Deaura chị vừa “mua trả góp” với giá 43 triệu đồng.



Candle Light - Tỏa sáng cùng DeAura: Bữa tiệc tri ân và tôn vinh phái đẹp
Kinh doanh - 18/11/2018 09:17
(NĐ&ĐS) - Đại tiệc Candle Light party “Tỏa sáng cùng DeAura” vừa diễn ra tại khách sạn Pullman Hà Nội vào ngày 17/11 với sự...
Kỳ 9: Quản lý thị trường từng xử phạt hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu
Bạn đọc - 22/01/2018 16:25
(NĐ&ĐS) - Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã từng xử phạt vi phạm hành chính gần 400 triệu đồng đối với hành...
Kỳ 7: Mạo danh cơ quan hành pháp để "truy tố" khách hàng của DeAura (!?)
Bạn đọc - 10/12/2017 08:54
Không chỉ không cung cấp bản hợp đồng tín dụng có chữ ký và dấu pháp nhân, Cty tài chính Fe Credit còn bị khách...
Kỳ 6: Phối hợp với người tiêu dùng thẩm định chất lượng sản phẩm DeAura
Bạn đọc - 07/12/2017 12:11
(NĐ&ĐS) - Thông qua Báo Nhân đạo và Đời sống, Trung tâm Tư vấn Phát triển Thương hiệu và Chất lượng (đơn vị hoạt động...
Kỳ 5: Trợ giúp pháp lý miễn phí cho khách hàng của DeAura Spa
Bạn đọc - 05/12/2017 22:45
(NĐ&ĐS) - Dưới sự bảo trợ của Báo Nhân đạo và Đời sống, khách hàng đã và đang mua, sử dụng bộ sản phẩm mỹ...
Kỳ 4: “Đa cấp" giá khi mua bộ sản phẩm DeAura?
Bạn đọc - 29/11/2017 07:11
(NĐ&ĐS) - Tổng trọn gói dịch vụ mà DeAura giới thiệu với khách hàng là 76 triệu đồng, trong đó bộ sản phẩm là 43...
Kỳ 3: Đến DeAura Spa, hợp đồng tín dụng không cần thẩm định (!?)
Bạn đọc - 27/11/2017 14:49

(NĐ&ĐS) - Ký hợp đồng tín dụng mà không hề mất thời gian thẩm định, gặp nhiều khó khăn khi đem trả sản phẩm, câu...

Nhiều người đã trở thành con nợ của ngân hàng sau khi nhận lời mời đến một số spa thuộc hệ thống Spa DeAura tại Hà Nội để trải nghiệm làm đẹp...

Nơm nớp lo trả nợ
Hàng chục khách hàng đến trụ sở Công ty DeAura ở phố Thái Hà (Hà Nội) xin được trả bộ sản phẩm chăm sóc da có giá 43 triệu đồng. Ảnh: M.T 

Thông tin tới PV, bà H (ở Đức Giang, Hà Nội) cho biết: Hơn 2 tháng trước, bà đi chăm con gái đẻ. Một buổi sáng tháng 7, con gái bà bất ngờ nhận được điện thoại của một người tự xưng là nhân viên của Spa DeAura. Người này mời con gái bà đến trải nghiệm làm đẹp tại cơ sở này. Những ưu đãi mà con gái bà H sẽ nhận được khi đến trải nghiệm là: Soi da, tư vấn chăm sóc da, tẩy da chết, đắp mặt nạ bùn, đắp mặt nạ... vàng 24k.
Do mới sinh em bé xong nên con gái bà H từ chối không tham gia buổi trải nghiệm, mà giới thiệu cho mẹ đi làm đẹp. Sau đó bà H hỏi nhân viên tư vấn: “Con gái tôi vừa đẻ không tham gia được, tôi đi thay được không?”. Nhân viên tư vấn đồng ý . Theo lời kể của bà H, do sợ đến trải nghiệm phải mất tiền nên bà đã cẩn thận hỏi lại, nhưng nhân viên tư vấn bảo không mất một đồng nào, việc trải nghiệm làm đẹp này hoàn toàn miễn phí. Bà chỉ cần đến người không, không phải mang tiền, thứ duy nhất mang theo là chứng minh thư nhân dân.
“Ngày 22/7, tôi đến trải nghiệm theo lời mời của Spa DeAura (số 99, Trần Thái Tông) nhân viên ở đây chăm sóc da mặt nói năng rất khéo, chăm sóc khách hàng chu đáo. Sau khi làm mặt xong, nhân viên ở đây mời tôi mua bộ sản phẩm dưỡng da. Tôi bảo tôi không mua, nhưng nhân viên ở đây khéo lắm. Họ cứ níu vai, níu cổ bảo “con thương cô như mẹ con í, còn thương cô hơn mẹ con cơ”. Rồi họ cứ nói… khiến tôi siêu lòng. Sau đó, họ đưa tôi vào phòng để... kí kết. Họ đưa tờ giấy, bảo “cô kí vào đây, cô kí vào kia...”. Ký xong họ đưa cho tôi một bộ sản phẩm và dặn tôi nếu có ai hỏi thì bảo là quà tặng”, bà H kể.
Bộ sản phẩm dưỡng da của DeAura bán cho bà H với giá 43 triệu đồng. 

Cũng theo bà H, sau khi về nhà, do công việc gia đình nhiều nên bà cũng quên khuấy bộ sản phẩm chăm sóc làm đẹp của Spa DeAura. Cho đến hôm có một người gọi điện tự xưng là nhân viên ngân hàng, gọi đến giục trả khoản nợ 1,8 triệu đồng/tháng trả góp mua mĩ phẩm DeAura thì bà mới giật mình. Bà H gọi con gái đến để tìm hiểu giúp mẹ thì mới biết bà đã kí với ngân hàng mua sản phẩm trả góp của DeAura với giá 43 triệu đồng, thời gian trả góp trong vòng 2 năm. Như vậy, mỗi tháng bà H phải trả 1,8 triệu đồng.
“Tôi đang lo lắng lắm. Hiện tôi chỉ ở nhà làm nông và đi gom nước rác nuôi lợn, làm sao có đủ tiền trả mỗi tháng 1,8 triệu đồng liên tục trong 2 năm? Hôm đi trải nghiệm làm đẹp, tôi còn tranh thủ đi lấy nước rác. Vào làm đẹp mà xe nước rác còn dựng ở phía ngoài. Tôi mới chỉ dám nói với mấy đứa con gái làm cách nào để gỡ giúp mẹ thôi, chứ chồng và con trai tôi vẫn đang giấu, không dám cho biết”, bà H lo lắng nói.
Cần chứng minh thư để làm gì?
Bà H với bộ sản phẩm dưỡng da của DeAura có giá 43 triệu đồng. Ảnh: M.T 

Một người khác, tên là T (trú tại Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, chị cũng nhận được cuộc điện thoại của một người tự xưng là nhân viên của Spa DeAura (số 89 Nguyễn Đình Thi) mời đến tham dự trải nghiệm chăm sóc da. Người này dặn chị T khi đến không cần mang theo tiền, mà chỉ cần mang theo chứng minh thư nhân dân. “Khi tôi hỏi phải mang theo chứng minh thư để làm gì thì anh nhân viên của Spa DeAura nói nhớ mang theo để đối chiếu với thông tin khách hàng. Sau khi đặt lịch, tôi đã đi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp của Spa DeAura”, chị T nói.
Chị T kể, khi đến nơi, mấy cô lễ tân của spa sau khi hỏi tên, tuổi, số điện thoại… của chị đã nói chị để chứng minh thư tại quầy lễ tân trước khi vào trải nghiệm. Nghĩ là họ chỉ dùng chứng minh thư để đối chiếu thông tin khách hàng như lời anh nhân viên hôm trước nói, sẵn trong tay đang có giấy phép lái xe, nên chị T hỏi cô lễ tân là có thể sử dụng giấy phép lái xe mang tên chị để đối chiếu thông tin khách hàng có được không, nhưng họ không đồng ý, yêu cầu phải có chứng minh thư nhân dân. Sau khi trình chứng minh thư cho lễ tân giữ, chị mới được mời vào bên trong.
“Bước đầu quá trình trải nghiệm, tôi được đưa vào phòng soi da. Sau khi soi da và chỉ ra rằng làn da của tôi rất xấu, khô và nhiều chân nám tiềm ẩn dưới da, nhân viên tư vấn cho tôi cách chăm sóc da. Sau đó, tôi lại được dẫn vào một phòng nhỏ, chừng 4-5m2. Tại đây có một cô nhân viên và một chiếc bàn dành cho khách nằm trải nghiệm quá trình làm đẹp. Cô nhân viên nói với tôi: “Em sẽ làm nửa mặt cho chị để chị nhận thấy sự khác biệt của mĩ phẩm DeAura”. Quá trình làm đẹp cho tôi trải qua rất nhiều công đoạn, kéo dài khoảng 30-45 phút, rồi cô nhân viên này đưa gương cho tôi soi. Sau đó, một nhân viên khác vào giới thiệu bộ sản phẩm dưỡng da của DeAura gồm 10 lọ kem dưỡng và một máy cầm tay có hình dáng gần giống như máy sấy tóc, được giới thiệu là có tác dụng giúp đẩy tinh chất dưỡng vào sâu trong da, có giá hơn 40 triệu đồng. Theo lời giới thiệu, khách hàng mua sản phẩm trên, mỗi tháng được đến Spa của DeAura để chăm sóc da 1 lần trong vòng 1 năm. Khi nghe tới số tiền hơn 40 triệu đồng, tôi phát hoảng nên không đồng ý mua. Tuy nhiên, cô nhân viên này tư vấn là tôi không phải trả tiền ngay mà có thể mua bằng hình thức trả góp nhờ sự hỗ trợ của ngân hàng với số tiền mỗi tháng phải trả là 1,8 triệu trong vòng 2 năm. Bây giờ thì tôi mới hiểu vì sao nhân viên khi gọi đến mời trải nghiệm cứ nhắc đi nhắc lại buộc phải mang theo chứng minh thư nhân dân. Hoá ra là điều kiện để làm thủ tục vay ngân hàng nếu khách đồng ý mua”, chị T nói.
Cũng giống như chị T, chị P (ở Thanh Nhàn, Hà Nội) cũng được nhân viên chăm sóc da ở Spa DeAura (Đức Giang) mời mua bộ sản phẩm dưỡng da với giá 43 triệu đồng. Thấy số tiền lớn, ban đầu chị P nói rằng mình không có tiền để mua. “Tôi bảo không có tiền mua, chồng tôi làm xe ôm, tôi bán hàng ngoài chợ, giờ tôi còn phải lo tiền đi thuê nhà, tiền ăn học cho con. Có những khi còn không có tiền lo cho con được bữa ăn ngon thì tôi lấy đâu ra 43 triệu đồng để mua sản phẩm làm đẹp cho mình, nhưng cô bé làm mặt cho tôi cứ bảo, chị cứ mua đi rồi mai chị đến trả lại cũng được, gọi là thủ tục để đỡ làm khó cho bọn em thôi...”, chị P nói.
Cũng theo chị P, trong quá trình làm mặt cho chị, cô nhân viên có hỏi về hoàn cảnh gia đình của chị. Sau đó, cô nhân viên này cũng kể hoàn cảnh gia đình của mình. “Tôi cũng cảnh khổ nên thấy cô bé kể về hoàn cảnh khó khăn thì chị em rất đồng cảm. Rồi cô bé bảo tôi kí vào giấy tờ ngân hàng để nhận sản phẩm mang về. Vì không va chạm với giấy tờ kiểu này bao giờ nên tôi cũng không biết và kí vào đó. Hôm tôi mang sản phẩm đến để trả lại thì họ nói là không được. Khi biết bộ sản phẩm tôi mang về có giá 43 triệu đồng, vợ chồng tôi đã cãi nhau, đánh nhau vì chồng tưởng tôi cố tình mua”, chị P cho biết.
Doanh nghiệp nói gì?
Trước thông tin báo Gia đình & Xã Hội đề cập, Công ty DeAura cho biết: việc bán sản phẩm tới khách hàng là minh bạch trên tinh thần tự do tự nguyện và thoả thuận. Và để cho khách hàng cảm nhận được về sản phẩm, khách hàng được trải nghiệm miễn phí lần đầu sản phẩm DeAura, sau đó khách hàng có quyền quyết định mua hay không. Như vậy, khách hàng hoàn toàn tự mình quyết định kí giao dịch mua sản phẩm với Công ty và giao dịch vay với tổ chức tín dụng trên cơ sở tự do, tự nguyện thoả thuận theo quy định của pháp luật. Giao dịch của khách hàng vay vốn tổ chức tín dụng là giao dịch độc lập với giao dịch khách hàng mua sản phẩm của Công ty DeAura.
Công ty DeAura cũng cho biết sẵn sàng nhận lại sản phẩm đã bán khi khách hàng thuộc đối tượng đổi/ trả sản phẩm trong văn bản giao dịch với khách hàng. Ngay khi nhận được phản hồi của khách hàng, Công ty DeAura đã hẹn gặp khách hàng và xử lý rõ ràng dựa trên đúng quy định của Công ty và tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
Công ty DeAura cũng mong muốn khách hàng khi mua sản phẩm cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm và những qui định của Công ty để tránh những khúc mắc sau này.



Review về trung tâm chăm sóc da deaura - sự thật cao cấp hay lừa đảo

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đang ngày càng được nâng cao. Phụ nữ không chỉ còn loanh quanh góc bếp phục vụ chồng con mà họ còn phải giao tiếp nhiều hơn trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Vì thế mà họ trở nên trau chuốt hơn về ngoại hình từ vóc dáng đến cả làn da, mái tóc. Đáp ứng nhu cầu đó, các dịch vụ tư vấn làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ, spa đang mọc lên như nấm sau mưa. Môi trường cạnh tranh trong thị trường làm đẹp cũng trở lên khốc liệt hơn. Các trung tâm chăm sóc sắc đẹp sử dụng tất cả các kênh truyền thông từ báo giấy đến báo mạng, truyền hình để quảng cáo, thu hút khách hàng, thậm chí là tung tin đồn thất thiệt về đối thủ cạnh tranh để giành thị phần về phía mình.


Sự thật mỹ phẩm cao cấp hay lừa đảo

Gần đây, tôi được nghe nhiều về cái tên DeAura spa, một thương hiệu đến từ Israel mới xuất hiện được hơn 1 năm tại Việt Nam nhưng đã khai trương được 5 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, và nghe đâu họ vẫn đang tiếp tục mở rộng địa bàn của mình.  Việc này đang làm các thương hiệu khác trong lĩnh vực làm đẹp đứng ngồi không yên. Các tin đồn tiêu cực về DeAura spa&clinic 68 Nguyễn Du, cơ sở đầu tiên của DeAura cũng đang lây lan trên mạng xã hội và các trang diễn đàn làm đẹp. Tôi nghi ngờ về những thông tin này vì nó xuất hiện đồng loạt với những nội dung sao chép giống nhau nhưng lại từ những tài khoản khác nhau. Tuy vậy, tai nghe không bằng mắt thấy, thật tình cờ là vợ tôi cũng được mời đi trải nghiệm bộ sản phẩm chăm sóc da mặt của DeAura và tôi đã có cơ hội để tìm hiểu về dịch vụ và sản phẩm của DeAura.


Đúng với lịch hẹn, tôi đưa vợ tôi đến địa chỉ DeAura 68 Nguyễn Du nhưng không có chỗ để xe vì khách hàng có vẻ khá đông. Bạn nhân viên trông xe không lái xe tôi đi gửi mà nhờ tôi đi qua bãi gửi xe cách đó mấy trăm mét để gửi. Điều này khiến tôi cảm thấy bất tiện vì tôi cùng vợ phải đi bộ quãng đường khá xa từ chỗ gửi xe đến spa. Bước vào DeAura, một không gian được bao phủ một màu vàng sang trọng đập vào mắt tôi. Từ chiếc gương, bàn ghế đến đèn trang trí ở trên tường đều cùng một tông vàng như trong một bộ phim Ai Cập cổ đại. Các bạn nhân viên xinh đẹp, thái độ hướng dẫn khách hàng rất nhẹ nhàng, thân thiện và chuyên nghiệp khiến tôi cũng vơi bớt phần khó chịu lúc phải đưa xe đi gửi. Mặc dù khách hàng đến trải nghiệm bộ sản phẩm khá đông nhưng vợ tôi cũng không phải đợi quá lâu để được mời vào phòng trị liệu. Tôi quyết định tranh thủ ra ngồi quán trà đá cạnh đó và hỏi thăm thông tin về spa này. Theo bà chủ quán trà đá thì thỉnh thoảng có một số khách hàng đến trả lại sản phẩm vì bị dị ứng khi không hợp với da mặt. Họ được mời đến Hội sở của DeAura tại số 1 Thái Hà và được bác sĩ chuyên khoa khám, kết luận về tình trạng kích ứng của da, sau đó phải trả một khoản phí nhỏ bồi thường cho ngân hàng. Tôi nghĩ điều này là hợp lý vì sản phẩm khi bán ra công ty phải có trách nhiệm bảo hành trách nhiệm về sản phẩm đó, nhất và đối với mặt hàng mỹ phẩm rất nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp tới da mặt. Công ty cũng bị thiệt hại khi sản phẩm bóc ra và bị trả lại. Đây là sự khác biệt giữa một thương hiệu mỹ phẩm 5 sao so với các thương hiệu mỹ phẩm khác. Một số hãng mỹ phẩm không có được điều này.

Những người khác nói gì về trung tâm deaura

Khi tôi hỏi về tin đồn DeAura có thật sự là mỹ phẩm lừa đảo để khách hàng ký vào hợp đồng mua bộ sản phẩm, bà chủ quán trà đá nói rằng “Có thể do bộ sản phẩm hơi cao nên nhiều khi khách hàng họ về nghĩ lại và muốn trả sản phẩm nên nói vậy. Các hãng mỹ phẩm khác lợi dụng điều đó mà viết bài, tung tin xấu để hạ thấp uy tín của DeAura. Thời buổi bây giờ tin làm sao được mấy bài báo mạng hả chú? Tôi bán trà đá ở đây cũng quý các bạn nhân viên ở đây lắm”.

Tôi lên xe và ra về cùng vợ sau khi vợ tôi trải nghiệm bộ sản phẩm. Vợ tôi rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ của DeAura và muốn mua bộ sản phẩm nhưng tôi không đồng ý và bảo vợ khi nào gia đình dư giả mới có điều kiện để mua.

Với những gì tôi tìm hiểu qua ngày hôm đó thì vẫn còn một số dịch vụ của DeAura 68 Nguyễn Du chưa được tốt nhưng họ hoàn toàn có thể cải thiện được điều đó để xứng đang với đẳng cấp spa 5 sao, một thương hiệu của nước ngoài mong muốn đồng hành lâu dài cùng phụ nữ Việt Nam, nhất là trong thời buổi cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp hiện nay.



Nhận xét

  1. đừng pr cho nhau nữa! Sự thật đã rành rành trước mắt rồi! Toàn lũ lừa đảo trắng trợn lừa tiền mồ hôi nước mắt của người khác sớm muộn gì cũng nhận quả báo ĐẮNG thôi!!!

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là tự nguyện, nhưng là tự nguyện ép buộc!
    Tôi đã nghe nhiều về Spa này nên khi nhận được lời mời tôi đã thử. Các bạn nhân viên rất xinh xắn, tư vấn khéo léo nhiệt tình. Thế nhưng đó là thái độ trước khi tôi mới đến. Sau khi tôi từ chối không mua sản phẩm thì các bạn thay đổi sắc mặt, thay đổi hoàn toàn thái độ và quên cả chào hỏi luôn. Cách làm này không phải là lừa đảo hay sao? 43tr mà đề nghị khách hàng quyết định trong chóng vánh, nếu không phải là người tỉnh táo, đã từng trải, mà là những bạn trẻ hoặc những người nông dân ít va chạm thì việc ký roẹt vào một tờ ghi nợ rồi xách túi quà về là hiển nhiên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng mới hqua spa dt minh bao minh trung dược một suất chăm sóc da miễn phi nek

      Xóa
  3. các bạn ko nên mua sp này, đây là 1 hình thức lừa đảo mới

    Trả lờiXóa
  4. Mình đã đến deaura 99 Trần Thái Tông và nhìn thấy bản hợp đồng với ngân hàng mà deaura đưa cho khách hàng kí rồi nhé
    Mình khẳng định luôn là lừa đảo.
    Bản hợp đồng nhưng ở tiêu đề lại đặt là thông tin khách hàng, chỉ có 1 phần ở góc cuối có chút thông tin đề cập đến việc vay ngân hàng và cam kết chịu trách nhiệm trả nợ. Nếu khách hàng không để ý và không có kiến thức thì chắc chắn điền họ tên đầy đủ và kí vào phần cam kết mà cứ ngỡ là mình đang khai thông tin cá nhân.

    Trả lờiXóa
  5. Hom qua toi mới được nhân vien tham My dt bảo sdt toi trung dược một suất chăm sóc da miễn phí nek tôi cũng nghi nên len google tra moi biết
    ......toi cũng dong y hẹn lịch lúc 14h...nhung tôi ko đi ho dt cho toi liên tuc 20cuoc gọi toi k bắt máy

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét