DeAura Spa Nguyễn Thái Học – Nơi chăm sóc da lão hóa số 1

Báo điện tử Ngày mới online nhận được đơn của nhiều khách hàng, tố cáo mĩ phẩm của Công ty TNHH Deaura làm hỏng da mặt, không đúng như quảng cáo. Khách hàng cho rằng, Công ty này liên kết với Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VPBank) và Công ty FE Credit (trực thuộc VPBank), cố tình làm sai thủ tục vay vốn, nhằm trục lợi tiền của khách hàng…
Bà Vũ Thị Huyền Diệp, quận Ba Đình, TP Hà Nội cho biết: “Năm nay tôi ngót 60 tuổi, mà còn bị lừa. Sau 6 tháng sử dụng sản phẩm, da mặt không khá lên, còn bị hỏng đi, những vết nám da càng loang ra nhiều hơn. Công ty Deaura vi phạm hàng loạt, mà hiện vẫn còn nhiều người tại các chi nhánh của Công ty này bị lừa, bởi các chi nhánh vẫn mở cửa đón khách bình thường, không bị xử lí. Sản phẩm không có mã vạch, không có tem chống hàng giả, liên kết với VPBank lừa đảo khách hàng”.

Hiện nhân viên Công ty Deaura thường xuyên gọi điện, yêu cầu bà Diệp mang hàng hóa sản phẩm đến, để làm thủ tục trả lại hàng. Bà Diệp chưa đồng ý, bởi trước đó, Công ty này ép nhiều người kí bản cam kết, không có ý kiến gì về Công ty, mặc dù Công ty có nhiều sai phạm.

Cùng cảnh ngộ, chị Hoàng Thi Hương (tỉnh Thái Bình) cho biết: Vào ngày 7/6/2017, chị được mời đến trải nghiệm một buổi chăm sóc da mặt, tại một chi nhánh của Công ty TNHH Deaura. Sau đó, chị bị ép kí vay tiền với VPBank, để mua bộ mĩ phẩm của Công ty, có giá 43 triệu đồng, mà không cần chứng minh thu nhập, hay tài sản thế chấp nào.

Chị Hương nghi ngờ mình bị thôi miên khi vào Spa của Deaura, có vẻ trong nước uống có chất gây ảo giác. Vì thế, ngày hôm sau chị yêu cầu được trả lại sản phẩm theo đúng quy định, nhưng bị gây khó dễ. Tiếp đó, chị phải dùng sản phẩm, nhưng không đạt được kết quả, thậm chí da mặt càng ngày càng xấu đi. Chị Hương cũng được biết, Công ty TNHH Deaura từng có hàng loạt sai phạm trong hoạt động kinh doanh: Trốn thuế; kinh doanh hàng hóa nhập lậu; kinh doanh hàng hóa có nhãn, nhưng không ghi đủ nội dung theo quy định và không thực hiện niêm yết giá.

Trước những thông tin đó, chị Hương nhiều lần có ý kiến, cho rằng mình bị lừa, yêu cầu được trả lại hàng hóa. Đến ngày 28/10, sau nhiều lần đến trụ sở Công ty thì được đồng ý đền một khoản tiền và được trả lại sản phẩm. Thế nhưng, chị Hương rất bất bình do bị ép kí bản cam kết, không được ý kiến gì về Công ty TNHH Deaura.
Khách hàng tố cáo sản phẩm mĩ phẩm của Công ty TNHH Deaura
Mới đây, chị Nguyễn Thị M (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cũng liên lạc với phóng viên và có ý kiến: Từ cuối năm 2016, chị thường xuyên nhận được các cuộc gọi mời đến thử trải nghiệm chăm sóc da miễn phí. Đến tận tháng 9/2017, sau nhiều lần từ chối không tiện, chị đồng ý đi thử trải nghiệm tại số 99 đường Trần Thái Tông. Chị M cho rằng, khi uống xong cốc nước nhân viên đưa cho, thì đầu óc choáng váng và rất mệt mỏi.

Chị đưa Giấy chứng minh Nhân dân, nhân viên ở đây giới thiệu chị vay của VPBank, bởi phía nhân viên nói rằng, sản phẩm của Công ty rất bảo đảm, nên mới nhận được sự hợp tác của ngân hàng lớn như VPBank. Thời gian vay nhanh chóng, không cần chứng thực hợp đồng lao động, cũng như chứng minh thu nhập, vẫn được vay luôn, chỉ với một Giấy chứng minh Nhân dân.

Khi bước chân ra khỏi Spa, chị mới tỉnh táo, nên quay lại yêu cầu được trả sản phẩm luôn, nhưng không được đáp ứng. Sau đó, chị M thấy việc kí vay vốn không phải với VPBank, mà là với Công ty tài chính FE (trực thuộc VPBank).

Chị M rất bức xúc và cho rằng, đó là sự lừa đảo trắng trợn, sự câu kết giữa Công ty TNHH Deaura, VPBank và Công ty tài chính FE, biến khách hàng thành “con nợ”. Chị M nghi ngờ trong cốc nước nhân viên đưa, có chất kích thích và tinh dầu trong phòng ở Công ty này có chất gây ảo giác.

“Tất cả những khách hàng như chúng tôi bị lừa một cách rất là ngoạn mục, bởi liên kết là VPBank, Công ty tài chính MTV thuộc VPBank (FE) và Công ty TNHH Deaura… Đây là sự liên kết “hoàn hảo” và lừa chúng tôi một cách ngoạn mục. Chúng tôi không còn phương hướng nào để thoát khỏi nợ của ngân hàng… Tôi bị ngân hàng và công ty tài chính nhắc nhở rồi… Tôi không còn yên tâm để làm việc gì được nữa” – chị M trao đổi.

Tại miền Trung, chị Trần Thị Thúy (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cũng phản ánh với báo chí: Không hiểu sao nhân viên Deaura có số điện thoại và liên tục gọi, nài nỉ mời đến trải nghiệm sản phẩm tại số 89 phố Nguyễn Đình Thi. Dù đã từ chối nhiều lần, nhưng vẫn bị gọi nhiều, nên chị Thúy nhận lời vượt quãng đường 300km để trải nghiệm sản phẩm. Sau đó, không hiểu sao chị lại đồng ý mua sản phẩm 43 triệu đồng đem về.

Chị Thúy cho rằng, việc vay không cần bất kì tài sản thế chấp nào, cũng không yêu cầu giấy tờ tín chấp gì ngoài Giấy chứng minh Nhân dân, khi ra về không được cầm hợp đồng, hay giấy tờ gì, là điều rất lạ lùng. Khi về nhà, chị Thúy đã yêu cầu được trả lại sản phẩm, vì lương không đủ sống, sao mỗi tháng trả nổi 2,4 triệu đồng tiền nợ ngân hàng!? Thế nhưng, phía Công ty Deaura không đồng ý, dù chị chưa sủ dụng. Đến khi buộc phải sử dụng sản phẩm, thì mặt chị Thúy nổi nhiều mụn đỏ và càng dùng thì da càng nám, càng bị sạm. Đến khi đó chị Thúy mới phát hiện, sản phẩm không có mã vạch bảo đảm gì.


DeAura địa chỉ 185 – 187 Nguyễn Thái Học
(Quận 1, TP.HCM) là cơ sở thứ 6 trong chuỗi hệ thống DeAura Spa – thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Israel. Dù mới đi vào hoạt động, DeAura Nguyễn Thái Học đã trở thành địa chỉ chăm sóc da uy tín số 1 tại Việt Nam.

Chăm sóc da bằng sản phẩm cao cấp

Hiện nay, DeAura Spa đã thành lập được một chuỗi chăm sóc da tại Việt Nam, trong đó, DeAura địa chỉ 185 – 187 Nguyễn Thái Học là cơ sở thứ 6. Hệ thống Spa của DeAura cung cấp dịch vụ và sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ Israel có tên DeAura D’or Mystere.

Sau 5 năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, các nhà khoa học hàng đầu tại Israel đã tạo ra một công thức độc quyền có tên Niapeptigol. Công thức này đã được cấp bằng sáng chế và công nhận của Bộ Y tế Israel. Sản phẩm được sản xuất tại công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD – Công ty sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới được đặt tại Israel, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22716.

Phức hợp Niapeptigol gồm vàng nano 24 carat, vitamin B3, Hexyl Peptide 19 và các chiết xuất thảo dược;
Vàng nano 24 carat: Vàng có tác dụng làm đẹp đã được chứng minh từ thời Ai Cập cổ đại khi Nữ hoàng Cleopatra sử dụng vàng ròng để đắp mặt nạ. Kết quả ai cũng thể thấy, nữ hoàng có làn da trẻ đẹp, mịn màng, không có nếp nhăn cho tới khi tạ thế.

Vàng có tác dụng thẩm thấu sâu vào da, tái tạo collagen và cấu trúc da, từ đó nâng cơ mặt, giúp da trở nên săn chắc và tươi trẻ từ bên trong. Hơn nữa, vàng nano có tác dụng dẫn xuất, giúp các chất dinh dưỡng khác đi sâu vào tầng sâu cùng của làn da.

vitamin B3: Vitamin B3 có tác dụng dưỡng trắng, bình thường hóa quá trình chuyển hóa tế bào và dưỡng ẩm sâu cho da.
Hexyl Peptide 19:  kích thích sự sinh sản collagen và elastin của da, làm giảm nếp nhăn sâu, làm cho mái tóc mượt mà và mạnh mẽ, và tăng sự sinh sản ATP(2) trong các tế bào.
Chiết xuất thảo dược phục hồi làn da, kích thích tái tạo tế bào và dưỡng ẩm da, bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do và tác động tiêu cực từ bên ngoài.

Sử dụng DeAura D’or Mystere trong chăm sóc làn da chính là điểm khác biệt của DeAura địa chỉ 185 – 187 Nguyễn Thái Học – Hồ Chí Minh mà không phải bất cứ hệ thống Spa nào tại Việt Nam cũng có được. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng trên 200 phụ nữ từ 25 đến 60 tuổi, kết quả cho thấy, chỉ số cải thiện về tăng độ ẩm, giảm nhăn, căng da mặt đều trên 80%.

Kết hợp biện pháp làm đẹp toàn diện

Hiện nay, DeAura địa chỉ 185 – 187 Nguyễn Thái Học đang sử dụng bộ sản phẩm DeAura D’or Mystere để thực hiện các bước trị liệu da chuyên sâu cho khách hàng. Đồng thời, kết hợp với hệ thống máy móc, công nghệ cao nhằm hỗ trợ sử dụng bộ sản phẩm hiệu quả và an toàn nhất.


Ngoài ra, DeAura địa chỉ 185 – 187 Nguyễn Thái Học mang tới dịch vụ chất lượng cho phụ nữ cũng nhờ sự góp mặt của đội ngũ chuyên gia chăm sóc da và chuyên gia da liễu lành nghề. Họ thực hiện các công việc soi da, tư vấn, thực hiện liệu trình trị liệu da cho khách hàng.

Tại đây, khách hàng được thực hiện trị liệu da như căng da mặt, chăm sóc da cơ bản, chống nám và chăm sóc da lão hóa. Tất cả các liệu trình này đều có sự hỗ trợ của công nghệ cao, không xâm lấn, không đau rát nhưng vẫn mang lại sự cải thiện rõ rệt cho làn da, đặc biệt là làn da sau 25 tuổi nhờ bộ dược mỹ phẩm lành tính DeAura D’or Mystere.

Một ưu điểm khác biệt rõ rệt nhất chỉ có tại hệ thống của DeAura Spa, trong đó có DeAura địa chỉ 185 – 187 Nguyễn Thái Học là khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ miễn phí. Khách hàng sẽ được đặt lịch với chuyên gia da liễu tại DeAura, soi da và khám da miễn phí, từ đó, sẽ xác định được tình trạng da và đưa ra lộ trình, liều lượng sử dụng phù hợp nhất.

Ngoài ra, dù trải nghiệm hay tham gia trị liệu thật tại DeAura địa chỉ 185 – 187 Nguyễn Thái Học, khách hàng cũng được đội ngũ chuyên gia tại DeAura thực hiện đúng các bước chăm sóc da từ cơ bản tới chuyên sâu, đúng quy trình và kỹ thuật, nhằm mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng.


Sứ mệnh của DeAura nói chung và DeAura địa chỉ 185 – 187 Nguyễn Thái Học nói riêng là mang tới một sản phẩm/ dịch vụ hoàn hảo, hiệu quả và an toàn nhất cho người sử dụng. Vì thế, DeAura Spa Nguyễn Thái Học dù mới đi vào hoạt động nhưng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. 

Nhận xét