Trải nghiệm với liệu trình 35 triệu đồng ở Spa Deaura, sau 8 tháng khách hàng nhận được một làn da… đầy mụn!

"Sau khi được mời tới buổi trị liệu miễn phí bộ sản phẩm chăm sóc da mặt 1,5 triệu của Spa Deaura. Tôi đã mua sản phẩm với số tiền 35 triệu với niềm tin làn da sẽ được tái tạo, nhưng thực tế đã không giống như Spa Deaura quảng cáo".
Chị V.T.H.L (30 tuổi, Hà Nội) là một khách hàng được mời tới Spa Deaura để chăm sóc da miễn phí. Sau buổi chăm sóc da mặt và được các nhân viên ở Spa này “rót mật vào tai”, chị L. đã mua bộ sản phẩm chăm sóc da có trị giá lên tới 35 triệu đồng với niềm tin sẽ sở hữu một làn da “trẻ hóa từ 80 đến 90% so với hiện tại”. Kết quả sau 8 tháng sử dụng, chị L. đã sở hữu một làn da… đầy mụn.
Quá thất vọng với cách trả lời “phủi tay” của bác sĩ tư vấn là: “Do dị ứng lô hội, do da yếu, do thời tiết mùa đông…”, chị L. đã chia sẻ kinh nghiệm đau thương của mình như một lời cảnh báo đến các chị em phụ nữ nên thận trọng khi đến Spa này kẻo tiền mất – tật mang.
Dưới đây là chia sẻ của chị V.T.H.L:
Lời mời tới trải nghiệm chăm sóc da qua giới thiệu của một người bạn
trai nghiem voi lieu trinh 35 trieu dong o spa deaura sau 8 thang khach hang nhan duoc mot lan da day mun
Bộ sản phẩm trị giá 35 triệu từ vàng 24k của Spa Deaura.(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Tôi được một nhân viên chăm sóc khách hàng của Spa Deaura gọi điện và mời tới trải nghiệm buổi trị liệu trị giá 1,5 triệu hoàn toàn miễn phí vào hồi đầu năm 2017.
Nhân viên giới thiệu là số điện thoại của tôi được một người tên X giới thiệu khi tới trị liệu trước đó. Tôi đặt lịch vào buổi chiều chủ nhật rảnh rỗi tại chi nhánh 89 Nguyễn Đình Thi (Hà Nội), Spa có không gian khá sang trọng nằm ven hồ Tây.
Trải nghiệm và bị “thuyết phục” mua sản phẩm

trai nghiem voi lieu trinh 35 trieu dong o spa deaura sau 8 thang khach hang nhan duoc mot lan da day mun-
Hướng dẫn trả góp hàng tháng.( Ảnh: Nhân vật cung cấp)
Khi tới buổi trải nghiệm, đầu tiên một nhân viên soi da và cung cấp các thông tin về tình trạng da, sau đó nhân viên đó khuyên tôi nên có biện pháp chăm sóc để làn da được tái tạo, hạn chế lão hóa trong thời gian tới. Là phụ nữ bước vào tuổi 30, tôi rất ấn tượng với lời giới thiệu về sản phẩm cùng sự hứa hẹn sẽ được cải tạo tới 90% tình trạng da mặt trong khoảng thời gian 1 năm sử dụng sản phẩm kết hợp trị liệu hàng tháng.
Sau khi được trải nghiệm nửa mặt, tôi được một nhân viên tư vấn sản phẩm. Trong gói trị liệu gồm có bộ mỹ phẩm gồm: bộ sản phẩm 1 set dưỡng da vàng 24K (10 loại), giá 35 triệu đồng; 1 máy Biolong chăm sóc da tại nhà, giá 15 triệu đồng; 12 buổi trị liệu chuyên sâu giá 18 triệu đồng. Tổng giá trị 68 triệu đồng, trung tâm đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật Spa tặng miễn phí 12 buổi trị liệu và máy Biolong nên chỉ còn 35 triệu đồng.
Nhân viên tư vấn thêm tôi chỉ cần thanh toán 35 triệu và đặc biệt được phép trả góp, không lãi suất, không thế chấp trong vòng 18 đến 24 tháng. Và cơ hội mua sản phẩm với giá ưu đãi này là rất hiếm, (sau này khi tới trị liệu khi ngồi ở phòng chờ và trò chuyện với chị em tôi mới biết chương trình “khuyến mãi” của Spa luôn có... quanh năm!)
Sau khi được mời chào bằng những lời "rút ruột rút gan", nhân viên rất giỏi trong việc đánh trúng tâm lí của độ tuổi và ước muốn làm đẹp của phụ nữ, tôi đã đồng ý và được đưa tới phòng bàn giao sản phẩm.
Ở đây, tôi được gặp một nhân viên giới thiệu là nhân viên ngân hàng X, người đó đã hồ sơ, sản phẩm được chuẩn bị sẵn và đã điền đầy đủ thông tin. Việc của tôi hết sức đơn giản là kí vào hợp đồng soạn sẵn và mang bộ sản phẩm về. Tôi đã kí “nhanh như một cơn gió” không do dự. Nhân viên được cho là của ngân hàng X chỉ đưa tôi một giấy nhắc trả góp hàng tháng của X về phương thức thanh toán mà không có hợp đồng hay hóa đơn bán lẻ.
Nhân viên tư vấn của ngân hàng hôm đó tên Hoàng Thị Tươi. Chị Tươi hướng dẫn tôi cách thanh toán tiền hàng tháng với số tiền là 1.957.000 đồng (một triệu chín trăm lăm mươi bảy nghìn đồng) trong 01 tháng. Khi về nhà tính lại tôi thấy tổng số tiền 1.957.000 đồng cho 18 tháng là 35.226.000 đồng (Trong hợp đồng và nhân viên tư vấn bộ sản phẩm chỉ 35 triệu và không thêm bất kì khoản phí nào).
Chất lượng không như quảng cáo
Tôi ra về với bộ sản phẩm và niềm tin, tôi sử dụng sản phẩm đều đặn sản phẩm như được hướng dẫn, tuy nhiên tôi không thấy có kết quả rõ rệt hay sự cải tạo da như nhân viên đã tư vấn. Trong quá trình dùng sản phẩm Spa còn giới thiệu có đội ngũ bác sĩ da liễu được đào tạo bài bản kiểm tra da định kì cho khách hàng.
Sau một thời gian sử dụng bác sĩ nói các chỉ số da của tôi cải thiện không đáng kể và tôi có hỏi: “Tôi sử dụng đều đặn theo đúng hướng dẫn thì tai sao lại như vậy?” thì bác sĩ trả lời: “ Quá trình tái tạo còn phụ thuộc vào từng loại da” Trong khi tư vấn sản phẩm nhân viên lại nói: “Với độ tuổi của chị sự tái tạo sẽ nhanh hơn và đây là độ tuổi sử dụng sản phẩm tốt nhất”.
Qua những lần đó tôi đã thấy Spa Deaura rất mâu thuẫn trong quảng cáo và thực tế.
Mặt nổi nhiều mụn, da mặt nóng ran khi sử dụng được 8 tháng
trai nghiem voi lieu trinh 35 trieu dong o spa deaura sau 8 thang khach hang nhan duoc mot lan da day mun-
Da mặt khô và nổi nhiều mụn bọc sau 8 tháng sử dụng sản phẩm và trị liệu.(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Sau 7 tháng sử dụng sản phẩm tôi thực sự sốc khi mặt nổi đầy mụn bọc, da mặt nóng ran và tôi mất gần 2 tháng dừng sử dụng sản phẩm và chữa mụn. Sau khi chữa mụn xong da tiếp tục bị khô và bong tróc, mỗi khi rửa mặt còn có cảm giác xót. Rất nhiều chị em cũng gặp trường hợp như vậy khi dùng bộ sản phẩm.
Tôi thực sự thất vọng khi trao đổi với bác sĩ về tình trạng mụn của mình. Trong thời gian bị mụn tôi tới khám vài lần, hầu hết những lần đến đó bác sĩ đều hỏi: “Chị có dùng sản phẩn gì khác ngoài bộ chăm sóc da của Spa không?” khi tôi trả lời tên sữa rửa mặt hay tẩy trang, xịt khoáng nào đó là y như rằng bác sĩ nói có thể do sản phẩm đó. Trong khi tôi những sản phẩm này đều là những sản phẩm tôi đã dùng thường xuyên trong nhiều năm.
Da của tôi từ trước đến nay khá khỏe không dị ứng, chưa bao giờ mọc mụn cho đến khi sử dụng sản phẩm và trị liệu ở Spa. Tôi có chia sẻ vẫn đề này với bác sĩ hoặc nhân viên tư vấn thì luôn nhận được câu trả lời phủi trách nhiệm: “ Chị đã sử dụng sản phẩm mấy tháng rồi nên không thể do sản phẩm được mà do thời tiết và da chị yếu”(?!). Chẳng nhẽ trước kia da tôi khi chưa được chăm sóc thì lại khỏe hơn khi sử dụng sản phẩm của Spa Deaura chăng?
Sau gần hai tháng ngừng dùng sản phẩm và dùng thuốc trị mụn thì da tôi gần hết mụn trước kia nhưng vẫn tiếp tục xuất hiện mụn mới, thực sự tôi rất e ngại trong việc tiếp tục dùng sản phẩm của Spa này. Tôi cũng hoài nghi về chứng nhận “Top 10 sản phẩm chất lượng cao” của công ty TNHH Deaura.
Hiện tại tôi đã dừng hẳn việc sử dụng sản phẩm để tránh những điều không mong đợi xảy ra như vừa rồi. Tôi không khuyên bạn nên mua sản phẩm hay không, cũng không đánh giá là Deaura có lừa đảo như rất nhiều tờ báo đã đưa tin hay không.
Tuy nhiên, là một khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tôi khuyên các bạn trước khi đến trải nghiệm hay quyết định mua sản phẩm các bạn nên tìm hiểu thông tin một lần nữa. Khi nhận sản phẩm nên có những cam kết chặt chẽ để tránh trường hợp ‘’tiền mất tật mang’’ hoặc trở thành “con nợ” của ngân hàng. Đặc biệt thời gian vừa qua đã có rất nhiều hoài nghi về chất lượng bộ sản phẩm đã được quảng cáo là “cách mạng đột phá trong việc chăm sóc da mặt”.





Nhận xét