Bài tập Yoga giúp trẻ hóa làn da

Làm trẻ hóa làn da có rất nhiều cách khác nhau tuy nhiên có một cách làm trẻ hóa làn da khá hiệu quả mà còn đem lại nguồn sức khỏe dồi dào đó là phương pháp tập yoga làm trẻ hóa làn da vậy bài tập này như nào và làm sao để mang lại hiệu quả cao thì hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây

Khi bạn có tuổi, khuân mặt bạn thường xuất hiện các phù nề và nếp nhăn khiến cho khuân mặt bị giảm nhan sắc vậy tập luyện yoga làm sao để có được khuân mặt thon gọn thì chúng ta hay cùng nhau bắt đầu.

Đầu tiên bạn ngồi im giữ tư thế thẳng lưng sau đó đan 2 chân vào với nhau 2 chân gác lên nhau để tạo được một tư thế thoải mái, giống với tư thế ngồi thiền của các nhà sư.

Đặt 2 tay lên 2 bên hông sau đó từ từ đưa tay trái lên còn tay phải giữ nguyên, sau đó đặt ngón tay giữa vào thái dương bên phải.

Giữ đầu thẳng, sau đó hít thật sâu rồi từ từ thở ra, hơi thở đều đặn, kết hợp kéo đầu và thái dương về bên cổ trái và ra tiếp phía sau. Tiếp tục thực hiện lần lượt các thao tác như phía dưới.

Xem thêm : Cách làm trắng da sau 1 tuần


Tiếp theo ta nâng cánh tay phải lên sau đó căng phần cổ tay ra phía ngoài và hít thở đều mỗi lần thực hiện nên hít vào rồi thở ra 2 lần.

Sau khi hít vào, bạn nâng đầu lên rồi từ từ hạ cánh tay phải xuống ( bạn lên thực hiện động tác này lập lại khoảng 3 lần)

Một số lưu ý bạn cần chú ý đó là khi bạn hít vào bạn lên căng bụng lên, và ngược lại khi thở ra bạn nên xép bụng lại.

Xem thêm: Mẹo xóa tan vết thâm nám và tàn nhan bằng khoai tây
Sau khi thực hiện xong thì ta quay lại tư thế ban đầu, và đặt 2 tay của bạn lên đàu gối sau đó thả lỏng, rồi thực hiện nhẹ nhàng. Đặt 2 tay lên 2 bên hông rồi nâng cánh tay phải lên từ từ đặt ngón giữa vào thái dương và phải giữ thẳng lưng



  • Hít vào và phùng bụng lên và thực hiện ngược lại.
  • Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng và tập luyện các động tác này khoảng 3 lần trong 1 tuần 
  • Xoay nhẹ vai 2 lần kết hợp với hít thợ xâu rồi quay lại về động tác cũ


Với những động tác trên là bạn đã có cách tập luyện yoga làm đẹp làn da và trẻ hóa da mặt và phần da cổ một cách toàn diện nhất, đem lại tinh thần vui khỏe và tỉnh táo sau mỗi lần thực  hiện. Ban lên thực hiện phương pháp này 1 tuần 2 lần để đạt được hiệu quả cao.
Xem thêm : Cách trị mụn đơn giản

Nhận xét