Những cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả chi phí thấp

Mụn luôn luôn là vấn đề khiến làm các bạn trẻ đâu đâu vì mun gây ảnh hưởng lớn tới nhan sắc làm cho nhiều người cảm thấy tự ti khi giao tiếp và ra ngoài nhiều người đã thử qua rất nhiều phương pháp và các loại thuốc trị mụn cũng như hao tốn chi phí lớn tuy nhiên chưa được như mong muốn vì vậy hôm nay mình xin chia sẻ tới các bạn một vài phương pháp trị mụn hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí đơn giản dễ làm giúp các bạn trẻ có thể xóa tan lỗi lo về mụn.



Trị mụn với lô hội


Cây lô hội có khả năng kháng khuẩn cao và giầu vitamin C vì vậy lô hội có thể hỗ trợ thanh lọc lỗ chân lông và loại bỏ những tế bào chết, tái tạo tế bào da mới và làm da trở lên mềm mịn hiệu quả.



Cách làm: Dùng 1 lá lô hội loại bỏ phần vỏ bên ngoài giữ lại phần duột rồi sắt nhỏ rửa sạch nhựa rồi đem xay nhuyễn, bạn có thể trộn thêm muối vào rồi thoa trực tiếp lên da mặt masage khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh hoặc chắt lấy nước rồi uống. Cách này thường sử dụng cho người hay bị mụn cám và mụn đầu đen hoặc mụn trứng cá ở mức độ nhẹ.
Xem thêm: deaura cosmetics

Trị mụn với chanh tươi


Đầu tiên ta lấy nước cốt chanh sau đó dùng bông thấm nhẹ rồi bôi lên vùng da bị trứng cá (vì trong chanh tươi có chứa axit) nên bạn chỉ nên áp dụng 1 tuần 2-3 lần. Đây là một phương pháp trị mụn khá hiệu quả mà chi phí thấp nên để đạt được hiệu quả cao bạn nên kiên trì và thực hiện đều đặn.

Xem thêm:  Trị mụn và tàn nhan bằng nghệ tươi




Nhận xét