Trị mụn và làm trắng da bằng bột Neem đem lại hiệu qua tức thì

Neem là 1 loài cây có nguồn ngốc từ ấn độ, hiện tại ở việt nam cũng đã trồng được loại cây này, Loại cây  này có tác dụng được coi như là một loại thảo dược với công dụng làm đẹp hiệu quả. thâm chí nhiều người con gọi loại cây này là thần dược làm đẹp vì tác dụng tuyệt vời của loại cây này đem lại trong việc trị mụn hiệu quả và trị mẩn ngứa, hiện nay loại dược phẩm này đang được rất nhiều chị em tin dùng.


Tác dụng làm đẹp của bột Neem


Trong lá Neem có chứa nhiều dưỡng chất chống oxi hóa giúp da kháng khuẩn, kháng viêm, và nhiều loại acid amin cần thiết cho cơ thể giúp da và tóc đẹp hơn, trong lá Neem còn có chứa các chất acid béo (Linoleic Acid, Arachidic Acid, Stearic Acid, Palmitic Acid) những chất này có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt, vì vậy loại bột lá và hoa Neem đang được rất ưa chuộng hiện nay. Để làm đẹp với bột Neem hiệu quả bạn có thể thực hiện theo các cách sau.

Uống trực tiếp, trong lá Neem có chứa nhiều chất dinh dưỡng vì vậy bạn có thể sử dụng trực tiếp (bạn có thể mua bột Neem về pha ra và uống, bột Neem có vị hơi đăng vì vậy bạn có thể pha với những hương liệu khác để sử dụng hợp lý hơn.)

Xem thêm: Bài tập Yoga giúp trẻ hóa làn daLàm trắng da sau 1 tuần với các loại vỏ rau củ quả




Sử dụng bên ngoài. Bạn cũng có thể sử dụng Neem làm sữa rửa mặt, sữa tắm, làm mặt nạ trị mụn, làm sáng da,và hỗ trợ điều trị các bệnh về da như viêm da dị ứng, da nổi mẩn ngứa. (ở một số nước khác Neem còn được sử dụng để làm thuốc và mỹ phẩm rất hiệu quả).

Sử dụng làm dầu gội để trị dầu và dưỡng tóc, mái tóc cũng rất quan trọng vì vậy nhiều người đã sử dụng Neem để gội đầu vì gần đây nhất các nhà khoa học mỹ mới công bố  rằng Neem có tác dụng, trị gầu làm giảm ngứa đầu và rụng tóc


Sử dụng bôt Neem như thế nào hiệu quả


Với công dụng thần kỳ từ Neem thì chắc hẳn bạn cũng không có lý do j để từ chối, tuy nhiên làm thế nào để đạt được hiệu quả thì lại là một vấn đề khá khó vì nhiều người không biết được quá trình làm đẹp như nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bài viết dưới đây mình xin chia sẻ tới mọi người cách làm đẹp vs Neem hiệu quả nhất đem lại làn da tươi trẻ và mái tóc xuôn mượt óng ả.

Nếu da bạn bị mẩn ngứa và mọc lốt đỏ do dị ứng hoặc một số tác nhân bên ngoài làm da bị dị ứng bạn có thể sử trộn bột Neem vào nước khoáng sau đó đắp lên mặt rồi đợi từ 5-10 phút sau thì rửa lại với nước lạnh bạn lên thực hiên từ 1-2 ngày đắp 1 lần sau  sau 2-3 lần thực hiện bạn sẽ chữa được mẩn ngứa mà không để lại sẹo

Sử dụng bột Neem làm sửa tắm để sử dụng hàng ngày, việc này sẽ giúp làm trẻ hóa làn da rất đơn giản bạn chỉ cần pha trực tiếp bột Neem với sữa tắm sau đó thực hiện tắm hàng ngày thực hiện đều đặn trong vòng 2 tuần sẽ được làn da như ý muốn.

Nhận xét